บริการให้เช่ารถสามล้อ ตุ๊กตุ๊ก พร้อมคนขับมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

ธุรกิจสวัสดีตุ๊กตุ๊กทัวร์ ให้ เช่ารถสามล้อ และ เช่ารถตุ๊กตุ๊ก

รถตุ๊กตุ๊กถือว่าเป็นยานพาหนะที่คนกรุงเทพฯใช้บริการมาอย่างยาวนาน จนเป็นเอกลักษณ์ให้ใครที่มากรุงเทพฯ ต้องลองใช้บริการ ไม่เว้นแม้แต่ชาวต่างชาติ ทำให้รถตุ๊กตุ๊กมักจะอยู่ในบริเวณสถานที่ท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันความต้องการใช้บริการของคนกรุงเทพฯกลับน้อยลง แต่ความต้องการใช้งานของนักท่องเที่ยวกลับสูงขึ้น เนื่องจากเป็นสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็น ทำให้ธุรกิจสวัสดีตุ๊กตุ๊กทัวร์ ต้องการที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านช่องทางต่างๆของบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

        1. ธุรกิจให้เช่ารถสามล้อ เช่ารถตุ๊กตุ๊ก เพื่อ รับ-ส่ง ลูกค้าต่างชาติ ทั้งประเภททัวร์กลุ่ม ทัวร์ขนาดเล็ก หรือกรุ๊ปสัมมนา รองรับได้ถึง 200 คัน

sawasdeetuktuk

sawasdeetuktuk

         2.ธุรกิจทัวร์ขนาดเล็ก สวัสดีตุ๊กตุ๊ก ให้บริการแพคเกจเที่ยวแบบเต็มวัน และครึ่งวัน สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยใช้รถตุ๊กตุ๊กเป็นรถโดยสารรับส่งถึงโรงแรม พร้อมไกด์ท้องถิ่นที่มีใบอนุญาตถูกต้อง

sawasdeetuktuk

 

    3.ธุรกิจให้เช่ารถสามล้อ และเช่ารถตุ๊กตุ๊ก เพื่อจัดแสดงตามงาน Event งาน Exhibition ต่างๆ โดยรถที่มีมาตรฐานและสวยงาม เหมาะกับภาพกิจกรรม

 

 

 

ประวัติความเป็นมารถสามล้อ รถตุ๊กตุ๊ก

รถตุ๊กตุ๊ก หรือชื่อเรียกทางราชการว่า รถสามล้อเครื่อง เริ่มแรกเป็นการนำรถสามล้อเครื่อง กระบะบรรทุก จากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาดัดแปลง เข้ามาในเมืองไทยครั้งแรกปี พ.ศ. 2503 เพื่อทดแทน รถสามล้อถีบ ซึ่งถูกห้ามวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร ยุคแรก ๆ มีทั้งยี่ห้อ ฮอนด้า ไดฮัทสุ ฮีโน่ มาสด้า มิตซูบิชิ ปัจจุบันเหลือเพียง ไดฮัทสุ มาสด้า มิตซูบิชิ

ทุกวันนี้ประเทศไทยได้ผลิตและส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย ในนาม “TUK-TUK” สามล้อตุ๊กตุ๊ก มีบริการทั่วไปทุกจังหวัด ซึ่งบางท้องที่จะมีลักษณะเฉพาะพิเศษ อย่างเช่นรถตุ๊ก ๆ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีหน้ารถขนาดใหญ่กว่าทั่วไปจะเรียกกันว่า “รถตุ๊กตุ๊ก หน้ากบ”

Gallery